Để biến không gian sân thượng nhà bạn thành vườn rau xanh mát hay vườn hoa ngọt ngào thì chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế là bạn đã sở hữu được một sân vườn trên sân thượng rồi đó! Quang Anh Hà Nội mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!  

Xác định vị trí và diện tích vườn trên mái

Bạn cần bao quát tổng thể hình dạng, kích thước của vườn rau trên sân thượng để dễ hình dung ra khu vườn trong tương lai nhà bạn sẽ như thế nào. Ngoài ra, bạn cần chọn vị trí vườn rau phù hợp với sân thượng để tạo không gian vừa đủ cho sân vườn, vừa để lối đi thoải mái cũng như đảm bảo cung cấp lượng ánh sáng cần thiết cho cây cối.

Kinh phí đầu tư

Nếu bạn thiết kế một vườn rau đơn giản để cung cấp rau sạch cho gia đình với chậu ghép trồng rau thông minh Quang Anh Hà Nội thì mức chi phí cực kì tiết kiệm mà còn tích hợp nhiều tiện ích ưu việt như khả năng thoát nước vượt trội, tuyệt đối không gây nên tình trạng ngập úng.

Đặc biệt, chậu nhựa Quang Anh với độ bền cao, lắp ghép dễ dàng, linh hoạt giúp bạn có thể lắp theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Lên kế hoạch loại rau cần trồng

Bạn nên xác định ngay từ đầu về loại rau mà mình sẽ trồng. Tiếp đó, điều quan trọng nhất là bạn phải chuẩn bị đất bởi đất trồng chính là nguồn dinh dưỡng chủ đạo cho cây. Các loại đất trồng nên là đất sạch và nhẹ đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cây trồng.

Lưu ý khi thiết kế vườn rau trên sân thượng

Nếu đã chuẩn bị đầy đủ khâu làm đất, ủ phân rồi thì bạn chỉ việc chăm sóc, tưới tắm đầy đủ cho cây là được. Một số loại cây lại không ưa nắng như lá lốt, rau càng cua, nha đam thì bạn nên đặt dưới vị trí ít bị nắng nóng, hoặc đặt dưới giàn dưa chuột, giàn mướp…

Chọn loại cây trồng phù hợp với khí hậu nơi bạn sống, thời gian bạn có thể dùng để chăm sóc chúng

Quang Anh Hà Nội – sản xuất và phân phối chậu ghép trồng rau giá rẻ

Hiện nay, không ít gia đình lựa chọn hình thức trồng rau trên sân thượng để mang lại không gian mát mẻ và cung cấp nguồn rau sạch cho gia đình. Hy vọng qua bài viết này bạn có thêm kinh nghiệm trong việc trồng rau trên mái hiệu quả.

Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong chuyên sản xuất và phân phối chậu ghép trồng rau thông minh chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Đến với Quang Anh Hà Nội bạn sẽ được tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý tốt nhất.

Công ty Cổ Phần Nhựa Công Nghiệp Quang Anh

Hotline: 0972.622.766 – 0972.622.699

Tell: 0243.5410.214

Website: https://vuontrentuong.vn/

Email: congtrinhxanh360@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuontrentuonghanoi/

Địa chỉ: Số nhà 34, nhà vườn 7, tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Mời bạn xem thêm: