Vườn Trên Tường,Vườn Trên Mái

Tấm thoát nước – Lợi ích và những ứng dụng thiết thực trong các công trình hiện nay

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, tấm thoát nước hay vỉ thoát nước toàn phần (vỉ thoát nước plastic cell) đang.được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình hiện nay. Tấm thoát nước có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực cao, cách âm, cách nhiệt, bảo vệ.lớp chống thấm và thi công nhanh. Vậy với những đặc điểm nổi bật này, tấm thoát nước có những lợi ích gì.và được ứng dụng.trong vào công trình nào hiện nay? Hãy cùng vuontrentuong tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

1. Tấm thoát nước là gì?

Tấm thoát nước hay còn được gọi là vỉ thoát nước, plastic cell, tấm cell, là một tấm nhựa được thiết kế.theo kết cấu rỗng ruột 96% để thoát nước nhanh. Tấm thoát nước được sản xuất từ hai vật liệu là Polypropylene và Polyethylene, với khả năng chịu lực cao.lên đến 10 – 15 tấn/m2 (chưa lấp), và 100 tấn/m2 (khi thi công xong)

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã và kích thước vỉ thoát nước, tấm thoát nước khác nhau.phù hợp với mọi nhu cầu mục đích sử dụng khác nhau. Trong đó, kích thước phổ biến nhất là 330 x 330 x 30 (mm).

Trong mùa hè độ cao, sự giãn nở nhiệt có thể xảy ra trong bê tông khiến lớp chống thấm bị nứt. Với hệ thống tấm thoát nước thông minh được thiết kế độc đáo, đặc tính rỗng giúp nhiệt này thoát ra ngoài và cuối cùng là giảm nguy cơ nứt, nâng cao tuổi thọ của mái nhà, mặt sàn bê tông,…

2. Đặc tính kỹ thuật của tấm thoát nước

3. Những lợi ích khi sử dụng tấm thoát nước trong các công trình

Với đặc tính thoát nước nhanh mà vẫn giữ được độ ẩm thuận lợi nhất, tấm thoát nước đã được ứng dụng trong nhiều công trình mang lại những giá trị lợi ích thiết thực:

4. Ứng dụng của tấm thoát nước

Với những ưu điểm và lợi ích nổi bật, sử dụng tấm thoát nước, vỉ thoát nước được coi là giải pháp tối ưu giúp thoát nước ngầm rất tốt, chống ngập úng cho mái sân vườn và cây trồng, cũng như khả năng cách âm, cách nhiệt, bảo vệ lớp chống thấm, tiết kiệm chi phí đầu tư mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ an toàn và bền vững cho công trình.

Lưu ý:

Trên đây là những lợi ích và ứng dụng nổi bật của tấm thoát nước, vỉ nhựa thoát nước thông minh. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về ứng dụng của sản phẩm này và có được sự lựa chọn phù hợp nhất với các công trình đầu tư.

Để được tư vấn và báo giá thi công tấm thoát nước tốt nhất hãy liên hệ với Quang Anh – Vườn trên tường qua Hotline 0972.622.766