Vườn Trên Tường,Vườn Trên Mái

Địa chỉ bán chậu trồng rau thông minh giá rẻ – công ty Quang Anh Hà Nội

Trồng rau sạch tại nhà hiện đang là xu hướng phổ biến của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng băn khoăn lo lắng không biết nên mua chậu trồng rau thông minh ở đâu uy tín tại Hà Nội? Công ty nhựa Quang Anh sẽ là lựa chọn tin cậy dành cho bạn.  

Đặc điểm của chậu trồng rau thông minh Quang Anh

Chậu ghép trồng rau Quang Anh sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, chậu được tích hợp chất chống tia cực tím giúp hạn chế tối đa tác hại của môi trường, phân bón cũng như đất trồng nên có độ bền cao hơn hẳn so với các loại chậu khác trên thị trường hiện nay.

– Sản phẩm với hệ thống thoát nước thông minh tạo ra khoảng không giúp rễ rau không tiếp xúc trực tiếp với hơi nóng của nền trần, sân, nhà. Đồng thời thoát nước hiệu quả, không lo tình trạng ngập úng hay gây tràn đất ra sàn mất thẩm mỹ…

– Kết cấu chậu linh hoạt, với 2 kích thước chậu to : 50*50*25cm và chậu nhỏ: 33*50*25cm, bạn có thể dễ dàng lắp ghép thành luống, chồng tầng để trồng rau, trồng cây ăn quả… phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

– Mặc dù sở hữu những tính năng vượt trội về chất lượng, chậu ghép trồng rau thông minh Quang Anh Hà Nội có giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Địa chỉ mua chậu ghép trồng rau thông minh giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khay chậu trồng rau tại nhà với đủ kích thước, chất liệu và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, “chau ghep trong rau thong minh Quang Anh” vẫn luôn nằm trong top tìm kiếm ưu tiên của nhiều khách hàng. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và giá thành phù hợp.

Công ty nhựa Quang Anh Hà Nội với bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm chậu ghép trồng rau, modul vườn đứng, phụ kiện trồng rau sạch tại nhà… với giá thành rẻ, chiết khấu cao cho khách hàng khi mua số lượng lớn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu chi tiết về từng sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp tốt nhất cho gia đình mình.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như vít nở, dụng cụ xây gạch nhẹ AAC, vỉ thoát nước, vải địa kỹ thuật, phân bón, hạt giống… nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Công ty Cổ Phần Nhựa Công Nghiệp Quang Anh:

Hotline: 0972.622.766 – 0824.374.419

Tell: 0243.5410.214

Website: https://vuontrentuong.vn/

Email: congtrinhxanh360@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuontrentuonghanoi/

Địa chỉ: Số nhà 34, nhà vườn 7, tổng cục 5 Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Mời bạn xem thêm: